LỄ ĐỘNG THỔ ĐƯỜNG GÒ HƯƠU

LỄ ĐỘNG THỔ  

ĐƯỜNG GÒ HƯU (NGUYỄN THỊ HẠNH)
Ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Theo quyết định số: 5156/QĐ UBND huyện Đức Hòa ngày 17 tháng 9 năm 2012

Xã Mỹ Hạnh Nam, thuộc huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là một xã Nông thôn mới đang phát triển và ngày càng lớn mạnh, đặc biệt là cơ sở hạ tầng, trong đó có hệ thống đường giao thông đang được xây dựng và hoàn thiện. Con đường Gò Hưu là một đường trục chính, liên kết giao thông với nhiều xã trong khu vực, với chiều dài hơn 2km. Nằm trong chiến lược đầu tư và phát triển hệ thống giao thông của địa phương. Nhằm mục tiêu đảm bảo việc đi lại của nhân dân được dễ dàng thuận lợi, đồng thời sẽ khơi dậy tiềm năng và nội lực trong khu vực, tạo điều kiện cho các xã trên địa bàn huyện có cơ hội hòa nhập nhanh vào sự phát triển chung của tỉnh, cũng như quy mô phát triển đô thị và các khu công nghiệp ngày càng lớn tại đây. Công ty Trần Anh đã đề xuất với UBND Huyện Đức Hòa, Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Đức Hòa, UBND xã Mỹ Hạnh Nam được nâng cấp, mở rộng con đường này, Được sự đồng ý của UBND huyện Đức Hòa, UBND xã Mỹ Hạnh Nam cùng toàn thể nhân dân cặp hai bên đường Gò Hưu. UBND huyện Đức Hòa đã quyết định cho thi công nâng cấp, mở rộng con đường Gò Hưu, theo hình thức: Nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân cùng làm.

Ngày 26/10/2012. Công ty Trần Anh đã tổ chức lễ động thổ, khởi công xây dựng đường Gò Hưu, với sự góp mặt của đại diện các ban, ngành của Huyện Đức Hòa, xã Mỹ Hạnh Nam và toàn thể nhân dân thuộc dự án:
Picture
Ông Nguyễn Đắc Khánh - Phó chủ tịch UBND huyện Đức Hòa phát biểu ý kiến "Kính thưa các đồng chí hưu trí, kính thưa bà con cô bác có mặt trong buổi lễ hôm nay. Hôm nay chúng ta, tất cả chúng ta ngồi đây cùng tham gia buổi lễ động thổ tuyến đường Gò Hưu (Nguyễn Thị Hạnh). Đây là tuyến huyết mạch của riêng xã Mỹ Hạnh Nam và của cả huyện Đức Hòa ...".
Picture
Ông Trần Đức Vinh - Tổng giám đốc công ty BĐS Trần Anh phát biểu ý kiến"Kính thưa các vị quan khách, các vị đại biểu lời nói đầu tiên thay mặt công ty Trần Anh xin gửi đến các vị quan khách các vị đại biểu lời chúc sức khỏe lời cảm ơn chân thành và lời chào trân trọng nhất" ... "Con đường Gò Hưu là một con đường trục chính với chiều dài hơn 2km. Nhận thấy đây là tầm quan trọng của con đường huyết mạch này cũng như đáp ứng được nhu cầu đi lại của bà con nhân dân" ... "Được sự đồng ý của UBND huyện Đức Hòa, xã Mỹ Hạnh Nam cùng toàn thể nhân dân trong xã, UBND huyện Đức Hòa đã quyết định cho nâng cấp mở rộng con đường Gò Hưu với chiều dài tuyến 2280m, mở rộng 12m, nền đường rộng 9m đạt tiêu chuẩn đường cấp 4 đồng bằng, mặt đường 5,5m đạt tiêu chuẩn đường cấp 5 đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 11 tỷ đồng".
Picture
Bà Nguyễn Hồng Hạnh - Bí thư UBND xã Mỹ Hạnh Nam phát biểu ý kiến
"... Đường Nguyễn Thị Hạnh là đường tỉnh lộ 824 đi Gò Hưu có chiều dài là 2,2km và nhiều năm đã xuống cấp. Các công ty, xí nghiệp trên địa bàn của xã hàng năm cũng đóng góp để sửa chữa" ... "nhân dân xã Mỹ Hạnh Nam nói chung và nhân dân Ấp Mới 2 nói riêng có 1 tuyến đường thông thoáng, thuận lợi cho việc sản xuất và đi lại cho dân nhân. Một lần nữa xin cảm ơn BGĐ công ty Trần Anh, chúc công ty Trần Anh ngày càng thịnh vượng. Và riêng đối với nhân dân, thay mặt cho Đảng ủy HĐND, UBND, UBND mặt trận tổ chức xã kêu gọi toàn thể nhân dân có các cọc 2 bên đường tiếp tục hiến đất và tạo điều kiện thuận lợi giải phóng mặt bằng cho đơn vị thi công sớm hoàn thành công trình. Chúc dự án công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng."
Picture
Ông Nguyễn Văn Thép - Đại diện cho các hộ dân trong vùng dự án phát biểu"Hôm nay với phương châm nhà nước cùng với nhân dân cùng làm, công ty bất động sản Trần Anh dù trong giai đoạn ngành kinh tế chung của cả nước đang gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên doanh nghiệp kinh doanh bất động sản Trần Anh đã khắc phục khó khăn trong điều kiện hiện nay đã đóng góp 5 tỷ đồng. Cùng với sự đóng góp tự nguyện của các họ dọc tuyến đường đã hy sinh tháo dỡ các công trình kiến trúc cũng như là các cây trồng để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công..."
Tổng quan về dự án mở rộng, nâng cấp, xây dựng đường Gò Hưu
-  Chiều dài tuyến: 2280m . Mở rộng 12 m
-  Nền đường rộng 9m, đạt tiêu chuẩn đường cấp IV đồng bằng
-  Mặt đường rộng 5,5m. Đạt tiêu chuẩn đường cấp V đồng bằng
- Tổng mức đầu tư là : 11,5 tỷ đồng. Trong đó:
        + Mức đầu tư của UBND Huyện Đức Hòa: 5 tỷ đồng
        + Mức đầu tư của Công ty Cổ Phần BĐS Trần Anh: 6,5 tỷ đồng
* Chủ đầu tư là: Ban quản lý dự án huyện Đức Hòa và Công ty Cổ Phần BĐS Trần Anh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét